OCB tung ưu đãi tri ân hàng triệu khách hàng
Cuối năm là dịp nhiều ngân hàng "mạnh tay" tung hàng loạt các chương trình ưu đãi khách hàng. Thay vì quay số trúng thưởng, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cho biết dịp này sẽ tổ chức các ưu đãi như tặng quà tại quầy, lì xì tiền mặt, ưu đãi lãi suất..., với mong muốn tất cả khách hàng tham gia đều nhận được quà.
Sau chương trình "Tiết kiệm 1 triệu đồng - Mở cổng đến châu Âu" với tổng giá trị giải thưởng hàng tỷ đồng, OCB tiếp tục tổ chức chương trình "Quà tri ân cho niềm tin trao gửi" dành tặng hàng triệu khách hàng. Đại diện nhà băng cho biết, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của OCB đối với nhóm khách hàng cá nhân, kéo dài 3 tháng từ 5/12 đến 5/3/2019 và ưu đãi không giới hạn.
Ưu đãi của OCB dành cho tất cả các khách hàng kéo dài từ 5/12 đến 5/3/2019. |
Theo đó, bất kể khách hàng cũ hay mới của OCB, chỉ cần gửi tiết kiệm là sẽ nhận được hàng nghìn quà tặng tại quầy, bao gồm các vật dụng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày như bộ muỗng inox, bình giữ nhiệt, dù, vali...
Ngoài quà tặng hiện vật, OCB còn lì xì tiền mặt, tương đương lãi suất 0,15% mỗi năm cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm mới tại quầy, với mức gửi từ 300 triệu đồng trở lên cho cả kỳ hạn ngắn 3-6 tháng và kỳ hạn dài 12 tháng.
Đại diện OCB cũng cho biết, với số tiền gửi ít hơn, khách hàng vẫn được hưởng ưu đãi lãi suất 0,1 - 0,2% so với biểu niêm yết. Khách hàng sinh nhật tháng 11/2018 đến 1/2019 gửi trên 50 triệu đồng, hoặc khách hàng tái tục thẻ tiết kiệm kỳ hạn trên 6 tháng, sẽ được cộng thêm lãi suất 0,2% một năm. Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng của OCB hiện đang dừng ở mức 7,0% mỗi năm. Nếu gửi dịp này, lãi suất sẽ chạm ngưỡng 7,2% một năm.
OCB cũng tặng trực tiếp lãi suất 0,1% mỗi năm cho nhóm khách hàng ưu tiên được thăng hạng kể từ tháng 11/2018, gửi mới từ 200 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên. Chương trình áp dụng tại hơn 122 điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc.
Thông tin chương trình ưu đãi xem tại đây hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 1800 6678. |
Ông Sanjay Chakrabarty - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng OCB cho biết: "Ngân hàng hiểu được sự quan trọng của thời khắc cuối năm đối với người dân Việt Nam cũng như thói quen tài chính, tiêu dùng dịp này. Thông qua chương trình, OCB mong muốn gửi tặng một số món quà nhỏ bao gồm cả hiện vật lẫn lãi suất đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng OCB suốt thời gian qua và trong tương lai".
2018 được ngân hàng OCB nhìn nhận là một năm thành công. Nhà băng này nhận Giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2018" trao bởi IDG Vietnam và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam. OCB cũng được độc giả ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu "Tin và Dùng" ở hạng mục dịch vụ bán lẻ.
Cũng trong năm nay, OCB đã triển khai Ngân hàng hợp kênh tại Việt Nam với nền tảng Omni Channel, liên tiếp được Tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) trao 2 giải thưởng "Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam 2018" và "Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam".
Mới đây, OCB đã được Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm lên mức B1, dựa trên tiêu chí duy trì được tốc độ tăng trưởng cao mà vẫn đảm bảo năng lực tài chính, năng lực vốn và kiểm soát nợ xấu ở mức thấp.
Đại diện OCB cho biết đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho tăng vốn điều lệ lên 7.500 tỷ đồng, đợt tăng vốn đầu tiên lên 6.599 tỷ đồng đã hoàn tất. Từ nay đến cuối năm, ngân hàng sẽ đưa cổ phiếu niêm yết lên sàn để nâng cao thanh khoản, minh bạch trong hoạt động kinh doanh.
Phạm Vân
No comments