Saint-Gobain đồng hành cùng hội nghị kinh doanh tạo tác động - Bất Động Sản Sài Gòn

Breaking News

Saint-Gobain đồng hành cùng hội nghị kinh doanh tạo tác động

Tập đoàn Saint-Gobain vừa tham gia Hội nghị Kinh doanh Tạo tác động của Forbes Việt Nam (Forbes Vietnam Impact Business Summit) và chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các chiến lược trong mô hình kinh doanh tạo ra tác động tích cực cho môi trường.

Đồng thời, tập đoàn cũng khẳng định cam kết đạt trung hòa carbon vào năm 2050 của tập đoàn.

Ngay từ rất sớm, Saint-Gobain đã có định hướng phát triển bền vững, tạo ra tác động tích cực đến xã hội, môi trường. Tại Việt Nam, với vị trí là doanh nghiệp dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng, Saint-Gobain góp phần kiến tạo thị trường, thúc đẩy tạo ra những hành vi tiêu dùng mới theo xu hướng xanh.

Đặc biệt, tham dự sự kiện Forbes Vietnam Impact Business Summit, Saint-Gobain đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm "xanh"; cải tiến chuỗi cung ứng; đổi mới trong dây chuyền sản xuất giảm sử dụng năng lượng, hoặc thay thế bằng nguồn năng lượng xanh… để tạo ra các tác động tích cực cho môi trường trong ngành vật liệu xây dựng.

Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam, chia sẻ tại sự kiện: "Với Saint-Gobain, phát triển bền vững chính là một phần của chiến lược kinh doanh ở cấp độ toàn cầu cũng như ở từng thị trường. Tại Saint-Gobain, chúng tôi có khái niệm "Grow & Impact – Tăng trưởng và tạo tác động tích cực" để nói về chiến lược khi kết hợp giữa 2 mục tiêu hiệu quả kinh doanh đi cùng trách nhiệm với môi trường, với phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết đạt chuẩn trung hòa carbon vào năm 2050".

Saint-Gobain đồng hành cùng hội nghị kinh doanh tạo tác động - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam, chia sẻ tại Hội nghị Kinh doanh Tạo tác động của Forbes Việt Nam.

Trong nhiều hoạt động đa dạng trên hành trình phát triển bền vững và đạt được mục tiêu Trung hòa Carbon vào năm 2050, Saint-Gobain Việt Nam tập trung 2 hoạt động nổi bật đảm bảo được mục tiêu tăng tưởng kinh doanh và phát triển bền vững liên quan đến: sản phẩm và vận chuyển. Với chiến lược rõ ràng và hành động quyết liệt, các hoạt động này giúp giảm gần 3.000 tấn CO2 thải ra môi trường trong 7 tháng đầu năm 2022.

No comments

Phan Mem Bao Mat Windows / Thoi Trang Nam / Bat Dong San Sai Gon / Dung Cu Cat