BIDV triển khai dịch vụ ngân hàng ưu tiên
Nếu so sánh quyền lợi của những chính sách ưu đãi hay những gói giải pháp tài chính dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên, khó có thể phân định nhà băng nào đem đến những chính sách hiệu quả hơn cả. Riêng với tôn chỉ “Trải nghiệm làm nên điều khác biệt” của BIDV, ngân hàng đã cung cấp những ưu đãi gần như bao quát mọi mặt đời sống của khách hàng ưu tiên.
Kết hợp với các đối tác uy tín hàng đầu trên thị trường, gói tiện ích dịch vụ BIDV Premier chính thức ra mắt năm 2019 với 6 tiện ích nổi bật có thể kể đến như: tiện ích đưa đón sân bay bằng xe Limousine, sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viên hoặc phòng khám cao cấp…
Năm 2020, BIDV dự kiến sẽ gia tăng trải nghiệm cao cấp cho khách hàng. Theo đó ngân hàng dự kiến cho ra mắt dịch vụ trợ lý sân bay giúp đón và tiễn khách hàng tại sân bay, hỗ trợ làm thủ tục check-in, ký gửi hành lý, xuất cảnh bằng lối đi ưu tiên, tiễn khách lên máy bay, đón khách và hỗ trợ lấy hành lý.
No comments