Nhà đầu tư trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng Sun Group
Hơn 400 khách hàng thân thiết đã trực tiếp sử dụng chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang tại các khu resort của Sun Group ở Nam Phú Quốc.
Sau khi mời hàng trăm khách hàng tham gia đợt một, Tập đoàn Sun Group đã tiếp tục tổ chức chương trình "Hành trình trải nghiệm Nam Phú Quốc: 5 năm một hành trình khởi sinh đảo Ngọc" đợt hai vào cuối tuần qua. Trong hai ngày diễn ra chương trình, các nhà đầu tư có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại hai khu nghỉ dưỡng hạng sang là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - từng đoạt giải "Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới", "Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới sang trọng hàng đầu thế giới 2019" và Premier Village Phu Quoc Resort - "Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới".
Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay bên Bãi Kem. |
Bên cạnh trải nghiệm không gian sang trọng, thiết kế khác biệt tại hai khu resort, khách mời còn được trực tiếp đến công trình, tham quan các dự án khác trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc của Sun Group. Tọa lạc tại Bãi Kem, ngoài JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, bãi biển đẹp nhất hành tinh còn có khu nghỉ dưỡng sang trọng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Kế đó là quần thể Sun Premier Village Kem Beach Resort phong cách làng biển đang ở giai đoạn hoàn thiện, gồm cả khu villa và khu Boutique Shophouse Melodia.
Anh Ngọc Quang - chủ hai căn nhà phố thương mại Melodia đang hoàn thiện để trở thành một khách sạn mini chuẩn bị mở cửa ngay đầu năm mới cho biết, các shophouse đã vận hành tại đây kinh doanh rất tốt.
"Tôi tin là năm sau khu vực này sẽ rất sầm uất khi toàn bộ các dự án hoàn thành, mở cửa đón khách", anh Ngọc Quang chia sẻ.
Cách Bãi Kem không xa là mũi Ông Đội, khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort đã vận hành hơn một năm rưỡi và dự án Sun Premier Village The Eden Bay đang hoàn thành giai đoạn cuối.
Premier Village Phu Quoc Resort - khu nghỉ dưỡng hai mặt biển ở mũi Ông Đội. |
Khác với các khu resort khác, Sun Premier Village The Eden Bay chỉ có 50 căn, nằm ở vị trí độc đáo - nơi tận cùng mũi Ông Đội, có địa thế tựa núi hướng biển.
"Nghe về dự án này khá lâu, nhưng đến tận nơi mới thấy quá đẹp. Khu vực mũi Ông Đội vừa riêng tư lại ngập tràn sắc xanh thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu", anh Hữu Chiến (quận Tây Hồ, Hà Nội) đánh giá.
Các nhà đầu tư tiếp tục tham quan tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới, công viên nước hiện đại sắp khai trương Aquatopia Water Park, dự án Sun Premier Village Primavera phong cách Địa Trung Hải, dự án đô thị đảo đầu tiên Sun Grand City New An Thoi. Nhiều nhà đầu tư cho biết bất ngờ trước tiến độ thi công nhanh của các dự án.
Bên cạnh tham quan, trải nghiệm chuỗi dự án, chủ đầu tư Sun Group và các khách hàng đã cùng chia sẻ về sự thay đổi của Nam đảo sau 5 năm. Từ chỗ thiếu vắng hạ tầng du lịch, du khách vắng vẻ, khu vực đã trở thành tâm điểm du lịch của đảo Ngọc với tổ hợp công trình tầm cỡ quốc tế.
Bà Nguyễn Hạnh - một nhà đầu tư ở quận Bình Thạnh, TP HCM, ấn tượng với vẻ đẹp của khu vực An Thới từ lần đầu tiên đến Nam Phú Quốc cách đây gần chục năm. Ngay khi biết, Sun Group đầu tư vào khu vực này, bà đã chú ý và đồng hành cùng chủ đầu tư này từ sớm.
"Mới 5 năm kể từ khi có những dự án này, Nam Phú Quốc đã thay đổi ngoạn mục", bà Hạnh chia sẻ.
Các nhà đầu tư chia sẻ về tiềm năng phát triển của Nam Phú Quốc. |
Trong 5 năm qua, không chỉ hệ sinh thái du lịch được đầu tư bài bản ở Nam Phú Quốc, mà hệ thống hạ tầng giao thông kết nối cũng dần hoàn thiện. Bên cạnh tuyến tỉnh lộ 46, đã có thêm tuyến tỉnh lộ 975 khang trang kết nối trục Bắc - Nam xuyên đảo. Từ sân bay Phú Quốc, du khách chỉ mất khoảng 20 phút đi ôtô là đã thấy các dự án trong hệ sinh thái phía Nam.
Hạ tầng du lịch và hạ tầng giao thông phát triển khiến du lịch Phú Quốc tăng trưởng nhanh chóng. Theo số liệu từ Bộ Giao thông Vận tải, hiện nay cao điểm một ngày sân bay Phú Quốc đón khoảng 80 lượt cất và hạ cánh, tương đương khoảng 12.000 lượt khách. Sở Du lịch Kiên Giang ghi nhận trong 11 tháng đầu năm 2019, huyện đảo đón hơn 4,7 triệu lượt khách du lịch, tăng gần 30% so với cùng kỳ năm trước.
Phú Quốc hiện có trên 600 cơ sở lưu trú, với khoảng 18.000 phòng. Với diện tích nhỏ hơn nhưng Phuket (Thái Lan) đã có hơn 90.000 phòng. Điều này cho thấy, đảo Ngọc vẫn còn nhiều dư địa để phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.
"Những thông tin tích cực về đà tăng trưởng du lịch, tiềm năng thị trường là những yếu tố thu hút nhà đầu tư rót vốn vào hệ sinh thái du lịch ở Nam đảo", đại diện Sun Group cho biết.
Trong chuỗi sự kiện này, nhiều nhà đầu tư đã quyết định sở hữu thêm những sản phẩm bất động sản trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc.
No comments