Herbalife và hành trình 10 năm tại Việt Nam
Herbalife Việt Nam là tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, hỗ trợ tim mạch, tiêu hóa, chức năng xương khớp, tăng cường thị lực, dinh dưỡng dành cho vận động và dinh dưỡng cho tóc và da. Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia đã có những chia sẻ về hoạt động của doanh nghiệp trong 10 năm qua.
- Những hoạt động nổi bật nào của Herbalife trong thời gian qua, thưa ông?
- Trong năm 2018-2019, Herbalife đạt chứng nhận top 10 lĩnh vực thương mại dịch vụ và nằm trong 100 doanh nghiệp bền vững hàng đầu Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đánh giá. Kết quả này dựa trên chỉ số doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm. Hội đồng gồm các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, cơ quan Chính phủ, doanh nghiệp hội viên và chuyên gia độc lập trong lĩnh vực kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng.
Nhận được giải thưởng doanh nghiệp bền vững là niềm tự hào và khích lệ lớn, ghi nhận một quá trình đòi hỏi nỗ lực mỗi ngày của mọi cá nhân và sự hợp tác lâu dài của các đối tác và khách hàng.
Từ năm 2012, Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam qua chương trình hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Theo đó, chúng tôi tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác. Đối tượng hướng đến là vận động viên tiêu biểu, huấn luyện viên thể thao tham gia SEA Games, ASEAN Para Games, ASIAD và Asian Para Games.
Bên cạnh đó, quỹ Herbalife Nutrition Foundation triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định), nhà nuôi trẻ Hướng Dương (Hậu Giang), Hội phụ nữ Từ Thiện (TP HCM) và trường THPT Xã Đàn (Hà Nội). Các hoạt động nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia. |
- Điều gì tạo nên thành công của Herbalife Nutrition?
- Yếu tố con người quyết định thành công, từ khách hàng, người tiêu dùng cho đến nhân viên và nhà phân phối. Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng giúp công ty có cơ hội chứng minh, lan tỏa giá trị về dinh dưỡng và sức khỏe đến với cộng đồng. Những đóng góp, cống hiến của đội ngũ thành viên độc lập và nhân viên giúp đơn vị gặt hái nhiều kết quả, khích lệ, xây dựng nên Herbalife như hiện tại.
- Giá trị mang đến cho cộng đồng là gì?
- Chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng dựa trên nền tảng khoa học, khuyến khích xây dựng thói quen lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, chọn chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý. Điều đó góp phần nâng cao sức khỏe của khách hàng, đồng thời truyền cảm hứng cho lối sống năng động lành mạnh cho cộng đồng.
Thương hiệu luôn đặt khách hàng, người tiêu dùng ở vị trí trung tâm, lấy sự hài lòng của người tiêu dùng làm ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Nutrition kiểm soát chặt từ khâu gieo trồng đến sản xuất, đảm bảo và đồng nhất chất lượng.
Các đơn vị phân phối hỗ trợ người tiêu dùng sử dụng sản phẩm kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp. Công ty còn ưu tiên cải tiến chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ, đặt hàng trực tuyến qua I-kiosk, lắp máy bán hàng tự động ở nhiều nơi.
- Định hướng trong thời gian tới?
- Chúng tôi tiếp tục chú trọng vào các mục tiêu bền vững, ưu tiêu hàng đầu tính tuân thủ, sự hài lòng của khách hàng, phát huy sáng kiến mới để tạo ra những giá trị chung cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, cho thành viên và cho công ty. Điều đó góp phần xây dựng một Việt Nam ngày càng khỏe mạnh hơn.
Hà Thanh
No comments