Bình chọn giải thưởng quảng cáo ngoài trời OOH Award 2019
Chương trình bình chọn do câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời (OOH Club) phối hợp Hội quảng cáo TP HCM (HAA) và Cộng đồng VOOH tổ chức.
Các tiêu chí bình chọn của giải thưởng gồm quảng cáo ngoài trời hiệu quả, thiết kế quảng cáo ấn tượng, quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông tích hợp hiệu quả và chiến dịch quảng cáo nhân văn.
Tọa đàm về quảng cáo ngoài trời diễn ra năm 2018. Bình chọn giải thưởng tại đây. Mua vé dự hội thảo "Quảng cáo ngoài trời dịp Tết và nhìn lại OOH 2019" tại đây. |
Giải thưởng gồm bốn nhóm, bầu chọn trong thời gian từ ngày 7-17/12. Mỗi giải có tối đa hai nhãn hàng được bình chọn nhiều nhất. Đơn vị thắng giải nhận cúp tại chương trình hội thảo "Quảng cáo ngoài trời dịp Tết và nhìn lại OOH 2019" dự kiến diễn ra vào sáng ngày 21/12 tại sảnh Adora, số 1 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM.
Hội thảo sẽ xoay quanh các vấn đề OOH và đo lường quảng cáo ngoài trời, đánh giá ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam trong năm qua và thay đổi trong dịp cận Tết. Các chuyên gia tham dự và đại diện từ những thương hiệu lớn sẽ bàn luận về biện pháp để mang đến hiệu quả cho ngành quảng cáo ngoài trời thời điểm cuối năm.
Trong buổi hội thảo lần này có sự góp mặt của các nhãn hàng lớn là những công ty sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời nhiều trong các chiến dịch quảng cáo, các chủ bảng lớn, các chuyên gia marketing. Ngoài ra, để tạo nguồn quỹ hoạt động cho câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời, buổi hội thảo sẽ diễn ra chương trình các chủ bảng ký kết gây quỹ và đấu giá gây quỹ quảng cáo.
OOH Award 2019 là giải thưởng chuyên cho ngành quảng cáo ngoài trời dành cho các nhãn hàng, nhằm biểu dương các nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo, độc đáo và hiệu quả. Quảng cáo ngoài trời (OOH) chiếm một tỷ trọng lớn trong ngân sách quảng cáo của các nhãn hàng nổi tiếng. Đây là một mảng mang đến nhiều giá trị cho nhãn hàng trong xây dựng thương hiệu công ty, sản phẩm và thúc đẩy bán hàng.
Hà Thanh
No comments