Hội thảo kinh nghiệm cho thuê bất động sản Tây Hồ
Nhiều chủ nhà có biệt thự ở Hồ Tây vẫn chưa biết các thu hút khách thuê hiệu quả.
Chị Vân Anh (Ba Đình, Hà Nội) hiện là chủ của vài căn hộ cho thuê cao cấp tại khu vực Tây Hồ Tây. "Khách thuê chủ yếu là khách du lịch, các chuyên gia nước ngoài công tác ngắn ngày. Tuy nhiên công suất cho thuê phòng vẫn thấp bởi tôi không tiếp cận được lượng khách có nhu cầu lưu trú dài hạn", chị chia sẻ.
Các khách mời tham gia sự kiện. |
Bí quyết chinh phục khách thuê nhà Hàn Quốc và Nhật Bản
Theo dự đoán, một lượng lớn khách Hàn – Nhật – HongKong và châu Á sẽ đổ về Tây Hồ để sinh sống và làm việc. Đây chính là tiềm năng và đòn bẩy để bất động sản cho thuê tại khu vực Hồ Tây được "chấp cánh".
Làm thế nào để khách Hàn Quốc và Nhật Bản chọn thuê căn hộ của bạn mà không phải là căn hộ khác, mức giá cho thuê như thế nào là hợp lý, đang là bài toán khó khiến nhiều chủ đầu tư bất động sản cho thuê phải đau đầu.
Nhằm giải quyết bài toán khó trên, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sen Vàng cùng Công ty Maison; Công ty ABLE; Chuỗi bán lẻ JYSK Việt Nam; Công ty Hanoia đã đồng tổ chức Hội thảo "Bí quyết cho thuê nhà cho khách Hàn - Nhật tại Tây Hồ".
Sự kiện nhận được sự quan tâm lớn từ người cho thuê nhà. |
Tại sự kiện, người cho thuê nhà đã có những cái nhìn thực tế về cho khách nước ngoài thuê nhà nói chung và đặc biệt là khách Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh đó, người cho thuê nhà cũng được tư vấn về pháp lý, quy trình cho thuê nhà, do các công ty hàng đầu về quản lý cho thuê tại Nhật Bản - Hàn Quốc - Đan Mạch cung cấp.
Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Founder của Bất động sản Sen Vàng cho biết: "Từ năm 2018 chúng tôi đã tập trung nguồn lực vào khu vực Tây Hồ, xây dựng một đội nghiên cứu dữ liệu và chuyên sâu vào các phần tổng hợp, khảo sát và phân tích nhằm đưa ra cho các khách hàng những thông tin thực tế, update và hữu ích nhất về thị trường Bất động sản Tây Hồ, từ đó khách hàng có thể có những cái nhìn thực tế, rõ ràng nhất cho các quyết định của mình trong việc mua để ở, mua đầu tư bất động sản".
Được biết, Sen Vàng là đơn vị chuyên gia tư vấn bất động sản số hàng đầu Tây Hồ. Với sứ mệnh lấy khách hàng làm trọng tâm, Sen Vàng đang tạo dựng và phát triển hệ sinh thái bất động sản vững mạnh tại khu vực Tây Hồ. Với hệ sinh thái này, khách hàng sẽ nhận được được dịch vụ hoàn hảo nhất từ lúc mua bất động sản đến thời điểm nộp tiền, hỗ trợ thủ tục, nhận nhà, cho thuê lại hay các hạng mục tư vấn đầu tư bất động sản.
Sức hút từ hội thảo còn đến từ các đơn vị đồng hành danh tiếng. Bao gồm:
Công ty Maison là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực tư vấn và trực tiếp tiếp quản, thiết kế, vận hành, quản lý khu đô thị mới, tòa nhà chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và các khối dịch vụ. Với thương hiệu Maison Premier, Maison sẽ là trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ dịch vụ 5 sao cho người Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam.
Công ty ABLE là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong ngành bất động sản tại Nhật Bản. Doanh nghiệp này có 790 chi nhánh trên khắp Nhật Bản, 13 văn phòng tại nước ngoài. Ở Việt Nam, ABLE có 2 văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Chuỗi bán lẻ JYSK Việt Nam với các sản phẩm nội thất – chăn ga gối – đệm – trang trí – gia dụng mang phong cách Bắc Âu tối giản, phóng khoáng và hiện đại tới từ Đan Mạch. Sản phẩm của JYSK kết hợp tinh tế giữa nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu, công năng đa dạng để tạo nên một không gian sống thanh lịch, mộc mạc nhưng rất trẻ trung.
Đại diện các đơn vị đồng tổ chức trả lời câu hỏi trong phần tọa đàm. |
Đặc biệt, hội thảo còn có sự góp mặt của Hanoia là nhà chế tác thủ công cao cấp hàng đầu Việt Nam, với thế mạnh là sơn mài. Chất lượng và sự tinh xảo của thương hiệu đã được nhiều hãng thời trang xa xỉ trên thế giới công nhận. Nhờ kinh nghiệm và uy tín của mình, Hanoia đã phát triển thành công những bộ sưu tập đặc biệt, dành riêng cho Trang trí Nội thất, Đồ Trang sức và Lụa Lãnh Mỹ A, với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Thiết kế Đương đại và niềm Cảm hứng mang đậm chất Việt. Trên con đường tìm kiếm các giá trị trường tồn với thời gian, Hanoia đang từng bước đặt chân sang các chất liệu truyền thống khác như gỗ, đá, mây tre và giấy dó
Đơn vị đồng hành cùng chương trình: Ngân hàng WooriBank; Nhà hàng Hải Ngư Ông; Công ty Vic& Wine Hoàng Phong; Gốm sứ Bát Tràng Gia Nguyễn; Học viện Royal Kids.
(Nguồn: Công ty Bất động sản Sen Vàng)
- Công ty CPDV Bất động sản Sen Vàng - www.senvanggroup.com - Hotline: 09.48.48.48.59 - Công ty Maison - www.maisonvn.com - Hotline: 098.6699109 - Nội thất JYSK Vietnam - https://jysk.vn/ - Hotline: 0906257833 (HN) / 0904619133 (HCM) - Công ty TNHH Hanoia - http://www.hanoia.com/- Hotline: 0916086938 - Công ty ABLE: https://ift.tt/2AcTS00 - Hotline: 0971292695 |
No comments