Viva International xây nhà vệ sinh công cộng
Công ty sở hữu chuỗi Viva Star Coffee hợp tác Dịch vụ Công ích quận 10 xây 4 nhà vệ sinh, có phòng dành riêng cho người khuyết tật.
Nhà vệ sinh công cộng trên đường Cách Mạng Tháng Tám dự kiến khai trương vào ngày 2/9. Trước đó, nhà vệ sinh trên đường Điện Biên Phủ vận hành từ tháng 6/2018, hai nhà vệ sinh tại giao lộ Lê Hồng Phong - Đường Ba Tháng Hai và Lý Thái Tổ - Ba Tháng Hai hoạt động từ năm 2017 và đã phục vụ hàng triệu lượt người dùng.
Nhà vệ sinh đầu tiên được xây dựng từ năm 2017 với kinh phí 1,5 tỷ đồng. Điểm xây dựng gần nhất có kinh phí 3,3 tỷ đồng. Viva hỗ trợ chi phí vận hành và thuê mặt bang hàng tháng trong thời gian 5 năm.
Đây là dự án hợp tác với Công ty Dịch vụ công ích quận 10 và được sự hỗ trợ từ phía lãnh đạo địa phương. Cả 4 công trình đều được đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế không gian sạch sẽ, thoáng đãng, thiết bị vệ sinh hiện đại gồm máy lạnh, máy hút mùi, máy sấy tay, bồn và vòi rửa tự động. Bên cạnh đó là hóa phẩm thiết yếu như xà phòng rửa tay, bình xịt khử mùi... Nhân viên lau dọn cũng túc trực hàng ngày. Riêng tại giao lộ Lê Hồng Phong - đường Ba Tháng Hai còn có phòng dành riêng cho người khuyết tật.
Đại diện Viva International cho biết doanh nghiệp đang triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động thêm nhiều nhà vệ sinh trong thành phố, nhằm tạo sự thuận tiện cho người dân và xây dựng hình ảnh cộng đồng xanh, sạch, đẹp.
Nhà vệ sinh công cộng do Viva tài trợ xây tại góc đường Lê Hồng Phong - Ba Tháng Hai. |
Viva International là doanh nghiệp sở hữu chuỗi cà phê nhượng quyền thương hiệu Viva Star Coffee với 266 cửa hàng trên toàn quốc và đang có kế hoạch vươn ra thị trường quốc tế. Doanh nghiệp sử dụng nguyên liệu chủ yếu từ những trang trại cà phê trên cao nguyên Việt Nam như Buôn Ma Thuột, Chư Sê, Khe Sanh, Long Khánh, Chiềng Ban, Cầu Đất, Đắk Hà, Đắk Mil...
Bằng cách trở thành đối tác thu mua cà phê hạt số lượng lớn, doanh nghiệp kỳ vọng góp phần tạo kênh tiêu thụ ổn định cho nông dân, thúc đẩy mở rộng diện tích canh tác, nâng tầm ngành công nghiệp cà phê của nước nhà.
Song song với các hoạt động vì cộng đồng, chuỗi cà phê đang triển khai kế hoạch chuẩn hóa phong cách chung của thương hiệu, hiện đại hóa không gian, chuyên nghiệp hóa chất lượng phục vụ. Nhân dịp lễ 2/9, công ty phát triển một số cửa hàng mới tại TP HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, An Giang...
Minh Anh
No comments