Breaking News

Tập đoàn bán lẻ A.S. Watson mở cửa hàng thứ 15.000

Cửa hàng Watsons mới đặt tại Kuala Lumpur, Malaysia, đánh dấu đà mở rộng chuỗi bán lẻ về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới.

Đà tăng trưởng "thần tốc"

Năm 2019 là năm thứ tư liên tiếp tập đoàn A.S. Watson giữ vững tốc độ mở rộng chuỗi bán lẻ. Trung bình cứ 7 tiếng tập đoàn mở thêm một cửa hàng trên tổng số 25 thị trường trải dài từ châu Á đến châu Âu.

Cửa hàng thứ 15.000 của A.S. Watson trên toàn cầu là cửa hàng Watsons thứ 500 tại thị trường Malaysia, một trong những thị trường phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. 

Ban lãnh đạo tập đoàn A.S. Watson cắt băng khánh thành khai trương cửa hàng thứ 15.000.

Ban lãnh đạo tập đoàn A.S. Watson cắt băng khánh thành khai trương cửa hàng thứ 15.000.

Cơ sở mới đặt tại trung tâm thương mại Central i-City (Kurla Lumpur). Với công nghệ kết nối trực tuyến và ngoại tuyến (online - offline), Watsons mong muốn tăng cường trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm.

Với diện tích hơn 390m2, cửa hàng thuộc thế hệ "G8" được trang bị phần mềm StyleMe, công nghệ AR trưng bày những sản phẩm mới nhất, hứa hẹn tạo nên sự thú vị và hấp dẫn cho khách hàng. Thiết bị Watsons' Hi Mirror cũng được trang bị để khách hàng có thể soi da trực tiếp. 

Mô hình này sẽ tiếp tục lan rộng đến các cửa hàng tại Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối năm nay. Cửa hàng đầu tiên của Watsons tại Việt Nam ở tòa nhà Bitexco cũng thiết kế theo  chuẩn "G8" này.

Khách hàng trải nghiệm thiết bị soi da Watsons Hi Mirror trực tiếp tại cửa hàng.

Khách hàng trải nghiệm thiết bị soi da Watsons' Hi Mirror trực tiếp tại cửa hàng.

Chiến lược đẩy mạnh kết nối online - offline

Ông Dominic Lai - Giám đốc điều hành khu vực tập đoàn A.S. Watson cho biết sở dĩ  tập đoàn giữ tốc độ mở rộng liên tục là nhờ khả năng kết nối khách hàng với các sản phẩm, xu hướng và trải nghiệm mới. 

"Chiến lược O+O (online và offline) tập trung vào mạng lưới cửa hàng rộng khắp, tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng tối đa với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phù hợp. Ngoài ra còn kết hợp trải nghiệm mua sắm liền mạch trên nền tảng kỹ thuật số, cùng với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt", ông Dominic chia sẻ.

A.S Watson hiện có hơn 135 triệu khách hàng thân thiết và đã đầu tư gần 128 triệu USD cho nền tảng kỹ thuật số kể từ năm 2012 để nâng cao trải nghiệm cho người mua. Nền tảng này cũng cho phép tập đoàn xây dựng cách tiếp cận dựa trên dữ liệu cụ thể, sát nhu cầu khách hàng hơn.

Chuỗi bán lẻ về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có hơn 5 tỷ lượt người mua sắm trong năm 2018.

Chuỗi bán lẻ về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có hơn 5 tỷ lượt người mua sắm trong năm 2018.

Từ một hiệu thuốc ở Hong Kong thành lập vào năm 1841, tập đoàn hiện là nhà bán lẻ về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới với 15.000 cửa hàng, 12 thương hiệu, có mặt tại 25 thị trường với 140.000 nhân viên.

Năm 2018, A.S. Watson ghi nhận doanh thu 21,5 tỷ USD, lượt người mua sắm lên đến 5,2 tỷ lượt. Tập đoàn  cũng là thành viên của tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng thế giới CK Hutchison Holdings Limited hoạt động trong lĩnh vực cảng, bán lẻ, cơ sở hạ tầng, năng lượng và viễn thông tại hơn 50 quốc gia.

Để mừng sự kiện mở cửa hàng thứ 15.000 của tập đoàn, Watsons Việt Nam dành tặng khách hàng mã giảm giá S15000 trị giá 150.000 đồng trên hóa đơn từ 600.000 đồng, áp dụng tại website đến hết 30/4/2019.

Nam Anh

No comments

Phan Mem Bao Mat Windows / Thoi Trang Nam / Bat Dong San Sai Gon / Dung Cu Cat