Khách hàng được bồi thường 415 triệu qua ứng dụng bảo hiểm LIAN
Đó là trường hợp của bà Vũ Thị Gửi (61 tuổi ở Hải Dương). Khách hàng này mua bảo hiểm từ hồi đầu ra mắt ứng dụng LIAN với mức phí chỉ 465.000 đồng. Theo đại diện Công ty CP bảo hiểm Viễn Đông, đây cũng là trường hợp đầu tiên tử vong và được bồi thường qua ứng dụng LIAN.
Tại lễ trao bồi thường, đại diện VASS, chủ sở hữu ứng dụng LIAN cho biết sinh, lão, bệnh, tử là quy luật của cuộc đời con người mà không ai có thể tránh khỏi. Ngay sau khi nhận được thông tin, công ty đã nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình theo đúng cam kết tại hợp đồng.
Gia đình khách hàng mua bảo hiểm thông qua ứng dụng LIAN nhận số tiền bồi thường 415 triệu đồng. |
Theo bà Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự cộng hoà Nam phi tại TP HCM, nhà sáng lập ứng dụng LIAN, đây là một trong những ứng dụng bảo hiểm công nghệ thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp.
Ông Bùi Tuấn Vũ, Giám đốc kinh doanh dự án LIAN cho biết, sau hơn một tháng ra mắt, ứng dụng ghi nhận gần 230.000 người dùng và hơn 15.000 hợp đồng bảo hiểm được bán. Trong đó, một trường hợp bảo hiểm bồi thường nhanh chỉ mất 30 giây qua ứng dụng.
"Ứng dụng đã đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp", ông Vũ cho biết.
Sau hơn một tháng kể từ khi ra mắt, ứng dụng LIAN đã ghi nhận gần 230.000 người dùng và hơn 15.000 hợp đồng bảo hiểm được bán. |
Theo các chuyên gia, nhiều người trước đây có nhu cầu mua bảo hiểm nhưng không muốn mua vì thủ tục rườm rà, bất tiện. Việt Nam mới đây cũng có ứng dụng LIAN "mua bảo hiểm trong 1 phút, giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 30 giây" của VASS. Các sản phẩm bảo hiểm cháy nhà, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm du lịch... sẽ là cơ hội, công cụ tốt cho các bạn trẻ khi có nhu cầu mua bảo hiểm...
Ông Dũng cũng khẳng định tại Việt Nam, những nỗ lực không ngừng trong cải thiện tốc độ trả lời khiếu nại, giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng tại doanh nghiệp bảo hiểm ở cả 2 khối bảo hiểm nhân thọ lẫn phi nhân thọ gần đây cũng cho thấy những chuyển động đáng kể trong chất lượng phục vụ khách hàng thời kỷ nguyên số.
LIAN được xem là sự kết hợp giữa dịch vụ bảo hiểm và những đột phá của công nghệ nhằm đem lại những trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho mọi gia đình Việt Nam. LIAN áp dụng công nghệ Big Data, bảo mật bằng Blockchain, API của Google, dịch vụ chữ ký số của Viettel, chăm sóc khách hàng bằng AI như chatbot, đọc báo tự động...và đã kết nối với cổng thanh toán Napas.
Ứng dụng LIAN đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp. |
LIAN hiện cung cấp các sản phẩm về cháy nổ nhà ở, tai nạn, du lịch và các gói dành cho gia đình. Người dùng chọn gói phù hợp và đăng ký mua trực tiếp trên điện thoại và nhận chi trả bồi thường cũng trên điện thoại với vài thao tác đơn giản.
"Kỷ nguyên thời đại công nghệ 4.0 mang đến nhiều cơ hội nghề, việc làm cho mọi người, nhất là nghề tư vấn bảo hiểm, một nghề có thu nhập cao và mang ý nghĩa nhân văn giúp cho hàng triệu người có được một cuộc sống đảm bảo khi không may rủi ro xảy ra. LIAN sẽ là người dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại, mang lại sự an tâm đến mọi nhà", đại diện doanh nghiệp cho biết
Thông tin chi tiết xem tại lianvass.com.
(Nguồn: LIAN)
No comments