Ngân hàng Bản Việt gia tăng trải nghiệm Mobile Banking
Mobile Banking là thuật ngữ không còn quá xa lạ với người dùng, nhất là những ai yêu thích công nghệ hiện nay. Do đó, các ngân hàng hiện đẩy mạnh hoạt động nhằm tối ưu hóa trải nghiệm trên ứng dụng Mobile Banking, cải tiến chất lượng dịch vụ và tăng thu hút người dùng.
Chính vì vậy, trong cuộc đua giành thị phần sử dụng ngân hàng điện tử, không chỉ các ngân hàng có quy mô lớn mà cả những ngân hàng quy mô vừa và nhỏ cũng có thể đạt ưu thế nếu có chiến lược tiếp cận đúng đắn.
Với chiến lược "trẻ hóa" trong thời gian gần đây, Bản Việt đang đẩy mạnh các tiện ích, dịch vụ trong mảng ngân hàng điện tử với nhiều thay đổi tích cực nhằm tăng cường trải nghiệm trên ứng dụng Mobile Banking. Việc nâng cấp trải nghiệm trên ứng dụng được đầu tư theo hai hướng gồm đẩy mạnh tiện ích và những tính năng khi giao dịch trực tuyến.
Bản Việt là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiện ích video call trên ứng dụng di động. Với tiện ích này, dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần có Internet và với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể gọi và trao đổi trực tiếp bằng hình ảnh với nhân viên của Bản Việt. Việc đưa vào sử dụng tiện ích gọi thoại qua ứng dụng là một cách để ngân hàng cải tiến chất lượng dịch vụ, giảm bớt tâm lý lo lắng cho khách hàng khi gặp phải những khó khăn trong quá trình giao dịch trên ứng dụng Mobile Banking.
Ngân hàng Bản Việt hiện tăng đầu tư vào công nghệ nhằm mang đến nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại cho khách hàng. |
Bên cạnh đó, khi đăng nhập ứng dụng của ngân hàng Bản Việt, khách hàng cũng có thể đăng nhập bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Tiện ích đăng nhập này không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ hiện tại mà còn gia tăng trải nghiệm thiết thực của người dùng.
"Nếu bàn đến giá trị trải nghiệm cho người dùng thì tiện ích thôi chưa đủ, quan trọng là khi khách hàng sử dụng các tính năng trên Mobile Banking, họ sẽ cảm nhận được giao dịch nhanh chóng hơn, an toàn hơn, thuận tiện và dễ dàng hơn", đại diện ngân hàng Bản Việt chia sẻ.
Với định hướng "Chúng tôi bắt đầu từ bạn", ngân hàng Bản Việt tập trung hoàn thiện các dịch vụ hiện hữu của Mobile Banking và bổ sung loạt tính năng mới. Trong đó nhà băng liên kết với các trung gian thanh toán để kết nối khách hàng với thị trường thương mại điện tử đang phát triển rầm rộ.
Khách hàng có thể thanh toán tại hơn 17.000 điểm chấp nhận thanh toán và hơn 300 website bán hàng bằng cách quét mã QRPay từ ứng dụng. Ngoài ra, khi sử dụng Mobile Banking, người dùng còn có thể liên kết với ví điện tử ZaloPay để mua sắm trực tiếp trên ứng dụng này hoặc mua hàng trên tất cả website chấp nhận thanh toán bằng các loại thẻ của Bản Việt như Vietravel, Điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh...
Đại diện Viet Capital Bank khẳng định lợi ích và giá trị cho người dùng là tôn chỉ hoạt động của ngân hàng. |
Với những khách hàng hay sử dụng dịch vụ chuyển và nhận tiền, ngoài tính năng chuyển và nhận tiền 24/7, ngân hàng Bản Việt còn mở rộng thêm loại tài khoản nhận tiền, theo đó khách hàng có thể chuyển đến tất cả các loại tài khoản như số thẻ ATM, số tài khoản thẻ tín dụng hay số tài khoản thanh toán.
Không chỉ nâng cấp ở những tính năng điển hình trên, đối với giao dịch thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng hay mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, ngân hàng Bản Việt cũng chú trọng đầu tư từ những yếu tố nhỏ nhất.
Khách hàng cá nhân hiện là nhóm khách hàng chiến lược của ngân hàng Bản Việt. Do đó, việc nâng cấp và phát triển các tiện ích, tính năng trên ứng dụng Mobile Banking để hướng đến một ứng dụng ngân hàng số thân thiện nhất, đáp ứng tất cả nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng.
"Con đường phát triển với tư duy cốt lõi 'Chúng tôi bắt đầu từ bạn' của Bản Việt hứa hẹn mang tới nhiều thay đổi theo hướng tích cực cho người dùng và tăng giá trị của thương hiệu trong làn sóng đầu tư công nghệ đang diễn ra hết sức sôi nổi", đại diện ngân hàng khẳng định.
Nam Anh
No comments