Thỏa sức mua sắm cùng TopValu Fair tại AEON Việt Nam
Cụ thể, chương trình được tổ chức tại AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, AEON Bình Dương và AEON Long Biên. Tại sự kiện, TopValu bày bán các sản phẩm mới, đa dạng với ý tưởng làm dịu mát cơn nóng mùa hè, đồng thời mang đến những trải nghiệm mua sắm mới cho các gia đình Việt.
TopValu là nhãn hàng riêng đại diện cho AEON Group. |
Được thành lập năm 1994 tại Nhật Bản, TopValu là nhãn hàng riêng đại diện cho AEON Group. Nhãn hàng luôn mong muốn mang tới cho khách hàng một cuộc sống an toàn và phong phú hơn, bằng việc cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng theo nhu cầu của họ.
Vào ngày 30/7 vừa qua, tại AEON Tân Phú, sự kiện ra mắt sản phẩm TopValu Fair đã giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới, được phát triển tại Việt Nam cùng với các sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước Asean.
TopValu Fair chủ đề "Mùa hè Nhật Bản" được diễn ra tại tất cả các cửa hàng AEON Việt Nam. |
Tiếp nối những sản phẩm đã ra mắt thị trường Việt Nam trong đợt Tết vừa qua bao gồm mì gói, nước uống đóng chai, nước giặt và nước xả, TopValu tiếp tục phát triển những sản phẩm liên quan đến thực phẩm như khô cá ngừ đại dương, các loại trà túi lọc đang được người tiêu dùng ưa chuộng.
Các loại sản phẩm liên quan đến hóa phẩm như nước rửa chén, nước lau sàn, khẩu trang vải không dệt, bao đựng rác có quai tiện dụng và sản phẩm liên quan về sức khỏe, sắc đẹp cũng được ra mắt trong sự kiện lần này.
Không chỉ vậy, AEON TopValu Việt Nam còn chú ý nhập khẩu những sản phẩm phù hợp với thời tiết mùa hè của Việt Nam bao gồm vỏ gối làm mát và tấm trải giường giúp làm dịu mát giấc ngủ mùa hè.
Sự kiện bày bán các sản phẩm mới , đa dạng của AEON TopValu. |
Đến với buổi lễ ra mắt sự kiện TopValu Fair còn có sự xuất hiện của Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam, ông Yasuo Nishitoge và ông Yuichiro Shiotani - Tổng giám đốc AEON TopValu Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, ông Shiotani cho biết: "Toàn thể nhân viên của AEON TopValu luôn nỗ lực từng ngày, với mong muốn trở thành bạn đồng hành của mỗi gia đình Việt, và là một phần trong cuộc sống của khách hàng".
Cùng với việc ra mắt 82 sản phẩm mới, sự kiện cũng giới thiệu trang Facebook của TopValu Việt Nam và tiết lộ dự định tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới trong năm 2018. Đồng thời, TopValu cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, và luôn phấn đấu trở thành nhãn hiệu được quý khách hàng Việt Nam tin dùng.
(Nguồn: Công ty TNHH AEON Việt Nam)
No comments