Breaking News

Prudential tăng cường giải pháp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Tổng giám đốc Prudential Việt Nam - ông Clive Darren Baker cho biết, doanh nghiệp luôn nỗ lực không ngừng trong việc đơn giản hoá thủ tục và rút gọn thời gian xử lý hồ sơ nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Với phương châm "lấy khách hàng làm trung tâm", hãng bảo hiểm luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng mong muốn của khách hàng trong khâu chi trả nhờ quy trình nhanh gọn, đơn giản, minh bạch và thuận tiện.

Một số trường hợp, Prudential cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút kể từ lúc tiếp nhận, thẩm định hồ sơ, đến khi hoàn tất thư báo và thực hiện chi trả. Ngoài các kênh truyền thống quen thuộc, công ty đã triển khai kênh nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7 trên ứng dụng Zalo và nhận nhiều phản hồi tích cực. Tỷ lệ khách hàng giao tiếp với công ty qua cổng OTP ngày càng tăng. Đơn vị cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để đơn giản hóa tiến độ xử lý hồ sơ, giúp việc chi trả bảo hiểm đến khách hàng kịp thời và thuận tiện hơn.

polyad

Hãng bảo hiểm Prudentail chủ động tìm giải pháp tăng cường quyền lợi cho khách hàng.

Theo ông Clive Darren Baker, sự nhân văn của bảo hiểm không chỉ đến từ các kế hoạch bảo vệ mà công ty xây dựng cho khách hàng, mà còn từ sự quan tâm và chủ động giúp đỡ, san sẻ đúng lúc cùng họ trước mọi hoàn cảnh.

"Đây cũng là cam kết đồng hành của chúng tôi với hàng triệu gia đình Việt suốt 19 năm qua", ông Clive Darren Baker chia sẻ.

Khi có vụ việc xảy ra, doanh nghiệp còn chủ động tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, xác định người bị nạn có phải khách hàng hay không để có thể nhanh chóng đưa ra quyết định chi trả trong thời gian ngắn nhất.

Chẳng hạn, vụ tai nạn đáng tiếc của gia đình tổ chức đón dâu ở Quảng Nam vào cuối tháng 7 vừa qua. Trong vòng nửa ngày ngay khi nhận được thông tin từ truyền thông và tư vấn viên tại địa phương, Prudential đã nhanh chóng quyết định chi trả 300 triệu đồng cho 3 khách hàng tử vong. Hay việc một phó bí thư xã đồng thời cũng là tư vấn viên của Prudential không may bị thiệt mạng do lũ cuốn hôm 20/7 tại Yên Bái, doanh nghiệp cũng kịp thời bồi thường hơn 188 triệu đồng.

Trước đó, Prudential cũng chi trả 169 triệu đồng cho khách hàng là 2 mẹ con bị tai nạn giao thông tại Nghệ An ngày 20/9/2017 và 137 triệu đồng cho 2 khách hàng khác trong vụ lũ cuốn trôi ôtô chở gia đình ở Thái Nguyên ngày 8/7/2017.

"Giá trị của bảo hiểm không chỉ nằm ở việc đảm bảo một kế hoạch tài chính trọn vẹn cho tương lai, mà còn ở vai trò người bạn đồng hành chủ động lắng nghe và san sẻ gánh nặng cùng khách hàng khi rủi ro xảy đến", đại diện Prudential nhấn mạnh.

Lộc An

No comments

Phan Mem Bao Mat Windows / Thoi Trang Nam / Bat Dong San Sai Gon / Dung Cu Cat