CFC đổi tên thương hiệu thành VietCredit
Công ty Tài chính CP Xi Măng (CFC) vừa công bố đổi tên thành Công ty Tài chính CP Tín Việt (VietCredit). Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cũng được xây dựng mới theo hướng phù hợp hơn cho sự thay đổi này.
Sau khi thay đổi thương hiệu, đơn vị sẽ chuyển hướng phát triển vào lĩnh vực tài chính tiêu dùng, với các hoạt động cụ thể như huy động vốn, cấp tín dụng và các hoạt động tài chính khác.
Tham gia thị trường trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, công ty tận dụng các công nghệ hiện đại như điện toán đám mây, dữ liệu lớn để tạo ra các sản phẩm tài chính tiêu dùng tiện lợi với một chi phí hợp lý.
Phát biểu tại sự kiện, đại diện VietCredit cho biết đầu tư vào công nghệ ngang tầm khu vực và thế giới là lời giải bài toán tối ưu hóa mô hình vận hành cũng như quản trị rủi ro của công ty.
"Thông qua nền tảng công nghệ hiện đại, chúng tôi muốn tạo ra các sản phẩm tài chính hữu ích cho khách hàng và xa hơn là thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường tài chính tiêu dùng vì lợi ích của xã hội", vị đại diện nhấn mạnh.
Trong hơn một năm qua, VietCredit đã triển khai một hệ thống tài chính đồng bộ, hoàn chỉnh bằng sự hỗ trợ, phối hợp, tương tác với các công ty công nghệ tài chính hàng đầu thế giới như SAS (Mỹ), Nucleus (Ấn Độ), BPC (Thụy Sỹ)...
Dự kiến đến giữa tháng 8, doanh nghiệp sẽ có mạng lưới kinh doanh gồm 51 điểm giới thiệu dịch vụ đặt tại các hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại lớn tại 12 tỉnh thành trên toàn quốc.
Dịp này, đơn vị cũng cho ra mắt sản phẩm thẻ vay VietCredit - một giải pháp tài chính đáp ứng cho các nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam. Với chiếc thẻ này, khách hàng có thể vay - trả liên tục trong hạn mức tín dụng của thẻ suốt 36 tháng, mà không cần làm nhiều lần các thủ tục đăng ký vay hoặc giải ngân. Người dùng cũng có thể dùng thẻ này để rút tiền 24/7 tại hơn 15.000 ATM của các ngân hàng trong hệ thống Napas trên toàn quốc. Ngoài ra, thẻ cho phép khách hàng chủ động trả nợ trước hạn mà không phải chịu phí tất toán trước hạn.
Bên cạnh các sản phẩm mới, VietCredit chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên về thái độ và tư duy phục vụ theo khuôn khổ của pháp luật, đạo đức xã hội và các tiêu chuẩn trong bộ quy tắc đạo đức và chuẩn mực ứng xử nghề nghiệp đã thiết lập.
"Chúng tôi tin rằng, một dịch vụ tài chính được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ nhân viên chính trực và tận tâm sẽ đem đến sự tin tưởng và gắn kết lâu dài từ khách hàng", đại diện VietCredit cho biết.
No comments