Cơ hội đầu tư shophouse tại Nam Phú Quốc - Bất Động Sản Sài Gòn

Breaking News

Cơ hội đầu tư shophouse tại Nam Phú Quốc

Sự kiện mở bán shophouse Địa Trung Hải với thông điệp "Vị trí độc tôn – Nhân ba giá trị" do đại lý chiến lược SmartRealtors and Partners tổ chức.

Nhà phố thương mại (shophouse) là một loại hình đầu tư lâu đời và phổ biến tại hầu hết các nền kinh tế lớn trên thế giới.

Vị trí sầm uất đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của các dự án Shophouse.

Vị trí sầm uất đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của các dự án shophouse.

Những thành công của shophouse trên thế giới

Khi nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành du lịch nói riêng ngày càng phát triển mạnh thì việc sở hữu những sản phẩm bất động sản có lợi nhuận từ du lịch trở thành kênh đầu tư sinh lời cao và bền vững hơn so với nhà đất truyền thống. Mô hình nhà phố thương mại (shophouse) trên thế giới, giờ đây không phải là mô hình quá mới lạ.

Tại Châu Âu, những khu vực shophouse hàng đầu như 5th Avenue, Rodeo Drive LA, Avenue Montaigine Paris... đều nổi danh là những khu mua sắm sầm uất bậc nhất. Còn tại Châu Á, không thể không nhắc đến những khu shophouse nổi tiếng như Ginza (Nhật Bản), Geylang (Singapore) hay Penang, Malacca (Malaysia).

Shophouse là loại hình dùng để phục vụ số đông nhưng lại không thuộc về số đông. Nghịch lý này đến từ những yêu cầu khắt khe liên quan đến vị trị địa lý và không phải vị thế nào cũng phù hợp để tập trung kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh. Điều này dẫn đến sự giới hạn nguồn cung của sản phẩm. Do đó, giá trị shophouse thường tăng nhanh khi được đưa ra thị trường.

Có thể nhận thấy rằng, những khu shophouse nổi tiếng đều sở hữu vị trí "vàng" và trở thành biểu tượng du lịch của các thành phố lớn trên thế giới. Kết hợp mô hình thương mại và nhà ở, shophouse đã có những bước phát triển mạnh mẽ hội tụ những tiêu chí đắt giá như vị trí, công năng sử dụng linh hoạt, số lượng khan hiếm và tính thanh khoản cao. Bên cạnh đó, giá trị gia tăng của shophouse theo thời gian tương đối lớn vì mô hình này thường được đặt tại các địa thế đã đồng bộ cơ sở hạ tầng.

Shophouse tại Nam đảo Phú Quốc

Theo thống kê của Tổ chức Du lịch Thế giới, năm 2017, Việt Nam đứng thứ 6 trong 10 nước tăng trưởng du lịch mạnh nhất thế giới và đứng đầu Châu Á về tốc độ phát triển du lịch. Với nguồn đầu tư về cơ sở hạ tầng cũng như sự phát triển của các dự án cao cấp lớn, Đà Nẵng và Phú Quốc đang trở thành điểm đến của nhiều du khách trong thị trường du lịch Việt Nam.

Điểm đến nổi bật tại Đà Nẵng là khu du lịch Bà Nà Hills với tuyến cáp treo Bà Nà. Đây là công trình tiêu biểu của Tập đoàn Sun Group. Năm 2017, Đà Nẵng đã đón 6,6 triệu du khách, trong đó cáp treo Bà Nà đã đón 2,7 triệu lượt (chiếm 50%) khách du lịch tại đây. Bên cạnh đó, doanh thu của Bà Nà Hills cũng lên đến con số 6 tỷ đồng mỗi ngày.

Tại Phú Quốc, Tập đoàn Sun Group đã xây dựng và đưa vào hoạt động cáp treo nối liền bến cảng An Thới – Hòn Thơm, đạt công suất 2000 lượt khách một ngày. Đây là cáp treo ba dây dài nhất thế giới, kết nối với quần thể du lịch vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park - nơi được tạo dựng trở thành khu vui chơi lớn nhất Đông Nam Á với nhiều hoạt động thú vị trên đất liền và dưới nước. Đây cũng là nơi duy nhất có vịnh nuôi cá heo, vườn trái cây lớn cùng với nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng du lịch thu hút du khách. 

Sun Premier Village Primavera góp phần thay đổi diện mạo Nam Phú Quốc và nâng cao giá trị tài sản nhà đầu tư

Sun Premier Village Primavera góp phần thay đổi diện mạo Nam Phú Quốc và nâng cao giá trị tài sản nhà đầu tư.

Nam đảo Phú Quốc ghi điểm với nhiều du khách bởi những cảnh đẹp tự nhiên và nhân tạo từ những dự án quy mô "triệu đô" của tập đoàn Sun Group. Không chỉ vậy, đây còn là "vùng trũng" thu hút đầu tư shophouse phong cách Địa Trung Hải mang tên Sun Premier Village Primavera. Khu shophouse này sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ngay cạnh ga đi cáp treo vượt biển Hòn Thơm, từ đó giúp tạo ra nguồn khách hàng ổn định và có nhu cầu chi tiêu mua sắm lớn đến với khu shophouse ngay tại bến cảng An Thới.

Sun Premier Village Primavera được tạo dựng trở thành khu vui chơi lớn nhất Đông Nam Á với nhiều hoạt động thú vị trên đất liền và dưới nước. Đây cũng là nơi duy nhất có vịnh nuôi cá heo, vườn trái cây lớn cùng với nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng du lịch thu hút du khách. 

Giá trị tài sản nhà đầu tư

Giá trị của shophouse thể hiện ở việc mang lại những trải nghiệm văn hóa đặc trưng. Đây là chìa khóa quan trọng tạo nên sự khác biệt của những mô hình shophouse thành công trên thế giới.

Tập đoàn Sun Group thấu hiểu giá trị đó và đã tạo nên hệ thống shophouse Primavera đậm chất Địa Trung Hải bên bờ biển Nam đảo Phú Quốc. 

Nói về tỷ suất sinh lời, các chuyên gia cho rằng, lợi nhuận shophouse đạt ở mức tối thiểu từ 9 đến 10% một năm. Với vị trí đắc địa trên bản đồ du lịch, phong cách kiến trúc đặc sắc cùng hệ thống minihotel và quần thể vui chơi giải trí tại Hòn Thơm, mức sinh lời này sẽ còn vượt qua con số 10%.

Với nhiều loại diện tích khách nhau cùng kết cấu từ ba đến năm tầng, Shophouse Sun Premier Village Primavera giúp nhà đầu tư dễ dàng linh họat trong nhiều ngành nghề kinh doanh và nâng cao lợi nhuận nhiều hơn.

Mọi thông tin về sự kiện mở bán shophouse Địa Trung Hải, khách hàng liên hệ hotline: 0909 80 39 39.

(Nguồn: SmartRealtors and Partners)

No comments

Phan Mem Bao Mat Windows / Thoi Trang Nam / Bat Dong San Sai Gon / Dung Cu Cat