CB ứng dụng tin nhắn xác thực cho khách gửi tiền
Ngân hàng Xây dựng (CB) cho biết, từ 1/8 sẽ triển khai tiện ích nhắn tin khi khách hàng tất toán, tái tục thẻ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi.
Theo đó, sau 15 phút khách hàng tất toán, tái tục thẻ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi, hệ thống điện tử của CB cập nhật thông tin tiền gửi của khách hàng, tổng đài CB sẽ gửi tin nhắn xác thực giao dịch thành công đến số điện thoại đã đăng ký.
Đối với giao dịch tái tục thẻ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi tự động, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS báo tin vào ngày liền kề sau. Việc nhắn tin xác thực giao dịch thành công thực hiện hoàn toàn tự động trên toàn hệ thống CB.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001816. |
Theo đại diện ngân hàng, với việc xác thực tin nhắn, khách hàng có thể chủ động theo dõi, quản lý giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng; từ đó an tâm và kiểm soát tốt tài chính, đặc biệt với khách hàng có các khoản tiền gửi lớn tại nhiều sổ tiết kiệm.
"Ngân hàng luôn chủ động kiểm soát thông tin, kiểm tra, rà soát chặt chẽ quy trình tiền gửi, quản lý rủi ro và đạo đức nghề nghiệp từ mỗi cán bộ nhân viên với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quyền lợi của khách hàng", vị đại diện ngân hàng cho hay.
Theo vị này, đây là một trong số động thái để CB hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ, hiện đại, tiện ích và thân thiện với nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu mọi người dân, doanh nghiệp.
Thanh Thư
No comments