Breaking News

MobiFone tặng 2.500 vé cáp treo Yên Tử cho khách hàng thân thiết

Mỗi hội viên hạng Kim cương, Vàng, Titan, Bạc, Đồng của MobiFone sẽ nhận một ecode đổi vé khứ hồi cáp treo Yên Tử.

Nhiều thuê bao VIP là hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan trong chương trình "Kết nối dài lâu" và các khách hàng đã chuyển mạng thành công sang mạng MobiFone, doanh nghiệp thường xuyên của nhà mạng này đều nhận được thông báo tặng vé khứ hồi cáp treo Yên Tử từ MobiFone.

Đại diện MobiFone cho biết, đây là chương trình chăm sóc khách hàng là hội viên thuộc chương trình "Kết nối dài lâu". Theo đó, hội viên của chương trình lấy mã giao dịch điện tử trên ứng dụng MobiFone mConnect và nhận một ecode vé. Sau đó, khách hàng chỉ cần mang ecode vé này đến khu bán vé cáp treo Yên Tử để nhận voucher.

polyad

MobiFone tung nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Trong chương trình chăm sóc khách hàng này, MobiFone sẽ tặng 2.500 vé cáp treo Yên Tử. Mọi người có thể tải ứng dụng mConnect cho các thuê bao dùng smartphone hệ điều hành Android tại kho ứng dụng CH Play và khách hàng dùng iPhone có thể tải về tại App Store.

MobiFone được xem là một trong những mạng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP độc đáo. Hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu.

Ngoài các chương trình chăm sóc khách hàng như nghe ca nhạc, tặng quà nhân dịp sinh nhật..., MobiFone đã tung ra chương trình chăm sóc sức khỏe cho thuê bao này. "Đánh" trúng tâm lý các thuê bao VIP vốn quan tâm đến vấn đề sức khỏe, chương trình chăm sóc của MobiFone gây được ấn tượng tốt cho khách hàng.

Dịp này,  nhà mạng cũng tặng hội viên chương trình "Kết nối dài lâu" một evoucher trị giá lên đến 7,2 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống Saigon Smile Spa. Từ ngày 14/2 đến hết 15/3, mỗi hội viên hạng Kim cương, Vàng và Titan sẽ nhận một e-voucher sử dụng cho các dịch vụ làm đẹp của Saigon Smile Spa.

Tháng 1/2006, lần đầu tiên chương trình chăm sóc khách hàng mang tên "Kết nối dài lâu" được MobiFone tung ra để "giữ chân" và tri ân khách hàng trung thành. Khi trở thành hội viên, bên cạnh ưu đãi về quy đổi điểm tích lũy thành cước sử dụng, các thuê bao của mạng này còn nhận những ưu đãi khác về chính sách và dịch vụ như được thay SIM dung lượng cao miễn phí, các ưu đãi về cước sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng... Căn cứ trên mức cước tiêu dùng hàng tháng, MobiFone sẽ xếp hạng cho khách hàng như Kim cương, Vàng, Titan, Bạc, Đồng... Mỗi năm MobiFone sẽ xếp hạng một lần cho các hội viên này.

Hội viên Kim cương của MobiFone sẽ được đặc cách để trở thành hội viên Titan của Vietnam Airlines và được vào phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay Tân Sơn Nhất, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nội Bài, Liên Khương, Vinh, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới... Hội viên Titan của Vietnam Airlines sẽ được ưu tiên làm thủ tục check - in tại quầy ưu tiên, thêm tiêu chuẩn hành lý ký gửi và được gắn thẻ ưu tiên gửi kể cả hội viên đang đi hạng ghế phổ thông. Ngoài ra, hội viên này sẽ được cộng thêm điểm thưởng cùng với hệ số thích hợp khi bay trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và được phép sử dụng điểm trong tài khoản để đổi thành vé thưởng và thưởng nâng hạng ghế.

Ngoài những ưu đãi này, những người tham gia chương trình "Kết nối dài lâu" sẽ được ưu đãi chăm sóc đặc biệt như tặng quà nhân dịp sinh nhật, lễ Tết, đối với khách hàng nữ tặng hoa nhân ngày 8/3... Ngoài ra, hội viên còn được ưu đãi khi nghỉ tại các khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

(Nguồn: MobiFone)

No comments

Phan Mem Bao Mat Windows / Thoi Trang Nam / Bat Dong San Sai Gon / Dung Cu Cat