Boutique Shophouse Melodia đón đầu phát triển du lịch Nam Phú Quốc
Nằm trên đại lộ dẫn vào quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Kem, Nam Phú Quốc, phân khu Boutique Shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort có quy mô 6,3ha với số lượng hạn chế. Khu nhà phố thương mại - shophouse - này thừa hưởng chuỗi hạ tầng đồng bộ như quảng trường 8.500m2, bãi để xe rộng gần 7.800m2, lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m...
Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích 105m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545m2. |
Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group cho biết, mọi dịch vụ cung ứng cho khách lưu trú tại các resort ở Nam đảo sẽ có mặt đầy đủ tại Boutique Shophouse Melodia, từ cửa hàng mua sắm, ẩm thực, lưu niệm, spa, bar... Các căn shophouse này còn là nguồn lưu trú trung cấp hợp lý khi dễ dàng trở thành các mini hotel 3-4 sao hiện đại.
"Lợi thế của Boutique Shophouse Melodia là sở hữu vị trí đẹp sát đường lớn và nằm trong một quần thể được quy hoạch lớp lang. Các căn nhà phố thương mại này còn kề bên quảng trường âm nhạc rộng tới 8.500m2 - nơi sẽ trở thành điểm đến tập trung lượng du khách đông đảo", đại diện chủ đầu tư nhận định.
Phối cảnh Boutique Shophouse Melodia kề bên quảng trường âm nhạc rộng 8.500m2. |
Cũng theo Sun Group, bên cạnh các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng thì shophouse trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng biển Bãi Kem đang tiếp tục được giới đầu tư quan tâm mạnh. Hiện số lượng các nhà đầu tư đến tìm hiểu và sở hữu Boutique Shophouse Melodia tại Nam Phú Quốc đang ngày càng tăng.
Trước đó, khi ra mắt phân khu shophouse Piperina - cũng thuộc quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort - Sun Group từng chứng kiến sức hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm này, khi giá trị sản phẩm đã gia tăng tới 200% trong chưa đầy một năm.
Phối cảnh phân khu Boutique Shophouse Melodia trong toàn khu phức hợp Sun Premier Village Kem Beach Resort (Bãi Kem, Nam Phú Quốc). |
Sở hữu lợi thế cả về tự nhiên, sản phẩm và dịch vụ du lịch, đảo Ngọc đã đón hơn 3,7 triệu lượt khách trong năm 11 tháng đầu năm 2018 (vượt xa mốc 2,7 triệu của cả năm 2017). Trong đó, khu vực Nam Đảo với các quần thể du lịch - nghỉ dưỡng quy mô đang trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phú Quốc.
Tại lễ trao giải World Travel Awards 2018 tổ chức ở Lisbon (Bồ Đào Nha) vào ngày 1/12 vừa qua, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam đảo Ngọc được bình chọn loạt giải thưởng quan trọng như "Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018", "Khu nghỉ dưỡng chủ đề sang trọng bậc nhất thế giới"...
Bãi Kem cũng vừa được 1.200 chuyên gia du lịch uy tín quốc tế bình chọn vào top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh thông qua mạng Flight Network (Canada). Nơi đây vừa bổ sung thêm khu lưu trú cao cấp khi ngày 1/12 khu condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đã chính thức khai trương.
Nói về sức hấp dẫn của dòng sản phẩm shophouse tại các thị trường như Phú Quốc, chuyên gia Nguyễn Thế Điệp - Phó chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội cho rằng, dựa trên thói quen của du khách hiện nay thường kết hợp vui chơi giải trí kèm mua sắm nên nhu cầu về shophouse ở các trung tâm du lịch đang phát triển rất mạnh. Thêm nguyên nhân khiến các nhà đầu tư "chuộng" shophouse là dòng sản phẩm này phù hợp với nhu cầu vừa đầu tư kinh doanh, vừa hưởng lợi từ việc gia tăng giá trị bất động sản.
No comments